News Sport Betting

แนวทางบอล น้าหนวด : ชำแหละ 5 ประเด็นร้อนหลัง เป๊บทีม ไล่ชำเรา ซาร์รีบอล

      แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเดียวใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018/19 ที่สามารถยิงประตูในเกมเหย้าได้ทุกเกม (15 นัด) และแมตช์กับ เชลซี พวกเขาก็สามารถทำได้อีกครั้งหลังเสียงนกหวีดเริ่มเกมเพียง 4 นาที

      ชัยชนะในเกมนี้ยังเป็นการสร้างความมั่นใจที่สำคัญให้กับพวกเขาเมื่อสามารถยิงประตูได้ถล่มทลายในการดวลกับทีมท็อปซิกซ์อย่าง สิงห์บลู แถมยังมีประตูได้เสียดีกว่า ลิเวอร์พูล หนีไปสุดกู่ (ซิตี้ +54, ลิเวอร์พูล +44)

4. อเกวโร ทำสถิติเทียบชั้น เชียเรอร์

      เซร์คิโอ อเกวโร ซัดแฮตทริคใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 11 ครั้ง เทียบเท่ากับตำนาน พรีเมียร์ลีก อย่าง อลัน เชียเรอร์

      และจนถึงตอนนี้ เจ้าตัวซัดให้กับ ซิตีเซนส์ ไปแล้ว 14 ประตูในการลงเล่นให้กับทีมทั้งหมด 21 นัดเมื่อรวมทุกรายการในฤดูกาล 2018/19

3. วันที่ สเตอร์ลิง เข้าฝัก

      2 ประตู, 2 คีย์พาส และ 4 ดริบเบิล คือสถิติที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ทำได้ในเกมนี้ เจ้าตัวยังทำได้ดีในเนื้อหาของเกมเมื่อสร้างความวูบวาบและปัญหากับแนวรับของ เชลซี ได้ตลอดทั้งเกมรวมทั้งยังเผาเครื่อง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า อย่างราบคาบ อีกทั้งมีส่วนเรียกจุดโทษให้กับทีมในครึ่งหลังเป็นแฮตทริคของ กุน อเกวโร

2. ซาร์รี กดดันอย่างหนัก

      หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่นาน เมาริซิโอ ซาร์รี ยอมรับอย่างเปิดเผยว่าไม่สามาถสร้างแรงกระตุ้นให้กับลูกทีมได้ดีนัก เกมนี้เป็นอีกครั้งที่เขาไม่สามารถเปลี่ยนโมเมนตัมให้กับทีมของเขาได้เมื่อเกมที่ตกเป็นรองในครึ่งแรกยังคงไม่ต่างไปจากเดิมเลยในครึ่งเวลาหลัง

      ซาร์รี ยังแสดงออกถึงความกดดันอย่างเห็นได้ชัดในเกมนี้เมื่อเดินมุ่งตรงสู่อุโมงค์เข้าห้องแต่งตัวโดยไม่จับมือกับ เป๊บ กวาร์ดิโอลา ขณะที่การแถลงข่าวหลังเกมของกุนซือ อิตาเลียน ยังได้ยอมรับถึงความไม่แน่นอนของตำแหน่งของตัวเองอีกด้วย

1. สถิติที่ไม่น่าจดจำ

      ในเกมที่ เชลซี ปราชัยต่อ บอร์นมัธ 4-0 เกมดังกล่าวเป็นสถิติความพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ห่าง 4 ประตูเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่พวกเขาแพ้ ลิเวอร์พูล 5-1 ใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 1996/97

      แต่ทว่าในเกมนี้ น้าหนวด คิดว่าเป็นการทำลายสถิติของตัว ซาร์รี เองเมื่อพวกเขาพ่ายแพ้เละเทะเยอะที่สุด ไล่ย้อนหลังกลับไปถึงปี 1991 โดยเป็นเกมที่ปราชัยต่อ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ของ ไบรอัน คลัฟ 7-0

Please follow and like us: