News Sport Betting

แนวทางบอล น้าหนวด-เก็บตก 4 ประเด็นร้อนหลังเกม

      เกมส์นี้ น้าหนวดบอกเลย รอกันแทบเหงือกแห้ง กว่าที่พลพรรค เรือใบสีฟ้า จะพังประตูได้ก็ต้องรอจนถึงนาทีที่ 50 ของเกม ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่าแมตช์นี้ไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับพวกเขาเลย แม้ตัวผู้เล่นบนหน้ากระดาษระหว่างทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นิวพอร์ต จะมีชื่อชั้นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

มาดูกันเลยว่า 4 ประเด็นมีอะไรบ้าง เริ่มจากที่ 4

4. เรือใบแล่นฉิว

เรือใบสีฟ้า

      แม้ตัวผู้เล่นบนหน้ากระดาษระหว่างทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นิวพอร์ต จะมีชื่อชั้นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่กว่าที่พลพรรค เรือใบสีฟ้า จะพังประตูได้ก็ต้องรอจนถึงนาทีที่ 50 ของเกม ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่าแมตช์นี้ไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับพวกเขาเลย

3. มนต์ขลัง เอฟเอ คัพ

เอฟเอ คัพ

      โอกาสมีไม่มากนักที่ทีมจาก ลีกทู จะได้ต่อกรกับแมตช์แข่งขันอย่างเป็นทางการกับทีมแนวหน้าของประเทศ   เกมนี้ยังเต็มไปด้วยสเน่ห์จากทั้งแฟนบอลบนอัฒจันทร์และการได้เห็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เล่นบอลกับพื้นได้ดีต้องมาเจอกับสภาพสนามที่ใช้ร่วมกับการแข่งขันรักบี้อีกด้วย

2. คารวะศิษย์พี่

      ไมเคิล ฟลินน์ ผู้จัดการทีมของ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ถึงกับออกปากชื่นชม เป๊บ กวาร์ดิโอลา อย่างเปิดเผยในการทักทายกันก่อนการแข่งขันว่า เป๊บ เป็นอัจริยะในเชิงลูกหนังของจริงจนนายใหญ่ เรือใบสีฟ้า ออกอาการเขินอย่างเห็นได้ชัดขณะที่ ฟลินน์ ก็ดูจะประหม่าสุดๆ ในการจับมือทักทายกันดังกล่าวเรียกได้ว่ามันอาจเป็นประสบการณ์ที่กุนซือของ นิวพอร์ต วัยเพียง 38 ปีจะจดจำไปอีกยาวนาน

1. โฟเด้น ฉายแสง

      ไม่บ่อยครั้งนักที่ ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์วัย 18 ปีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะถูกส่งลงสนามออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมและเกมนี้เจ้าตัวยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งการเคลื่อนที่เชื่อมเกมในแดนกลางอีกทั้งยังเป็นคนทำ 2 ประตูให้กับ เรือใบสีฟ้า ได้อีกด้วย

      จนถึงตอนนี้ในฤดูกาล 2018/19 โฟเด้น ลงสนามให้กับ ซิตี้ ไปแล้ว 20 นัดเมื่อรวมทุกรายการ มากกว่าซีซันก่อนที่เขาลงเล่นเพียงแค่ 10 เกม แถมยังซัลโวประตูรวมไปทั้งสิ้น 5 ลูกอีกด้วย

Please follow and like us: