News Sport Betting

ไม่มีกลัว! “ศรีสะเกษ” ปรี่เข้าหา “เอสตราด้า” งานซ้อมโชว์สื่อ

   ศึกป้องกันตำแหน่ง แชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย ที่มีกำหนดการจะขึ้นป้องกันเข็มขัดแชมป์กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า รองอันดับ 1 ชาวเม็กซิกัน ที่เดอะ ฟอรั่ม, อิงเกิลวูด แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้

   ความเคลื่อนไหวล่าสุด กำปั้นทั้งคู่ที่เดินทางไปเก็บตัวที่ ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อปรับสภาพร่างกาย และเตรียมความพร้อมก่อนขึ้นสังเวียนได้เผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรก ในการซ้อมต่อหน้าสื่อตามกำหนดการที่ทาง แมตช์รูม บ็อกซิ่ง เป็นคนจัดโปรแกรม

   โดยทันทีเดินทางถึง เวนิส บีช บอร์ดวอล์ค, ลอสแอนเจลิส สถานที่จัดงานการซ้อมโชว์ต่อหน้าสื่อ “เจ้าแหลม” ได้เดินปรี่เข้าไปหาทางฝั่งผู้ท้าชิงชาวจังโก้ที่กำลังยืนแจกลายเซ็นอยู่ ก่อนทักทายกับ อัลเฟรโด้ กาบาเยโร่ เทรนเนอร์ และตัวของ เอสตราด้า

   จากนั้นเป็นทางฝั่ง “เอล กัลโล่” ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า ที่มีกำหนดขึ้นสังเวียนเป็นคนแรก โดยโชว์การชกลม และจังหวะฟุตเวิร์ค ก่อนที่จะชกล่อเป้ากับ อัลเฟรโด้ กาบาเยโร่ เทรนเนอร์คู่ใจเป็นการปิดท้าย ขณะที่แชมป์โลกชาวไทย ขึ้นซ้อมชกล่อเป้ากับ “โค้ชป๊อป” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ ยอดเทรนเนอร์คู่ใจของแชมป์โลกค่ายนครหลวงโปรโมชั่น เน้นต่อยเป็นชุดซ้ายขวา

   สำหรับกำหนดการในวันพรุ่งนี้ (วันที่ 25 เม.ย. นี้) นักชกทั้งคู่จะต้องไปร่วมงานแถลงข่าวใหญ่ก่อนการชก ที่โรงแรม เจดับบลิว แมริออท ลอสแองเจลิส แอลเอ ไลฟ์ เพื่อให้สื่อได้ซักถามเกี่ยวกับไฟต์นี้

Please follow and like us: