News Sport Betting

“เจอร์ราร์ด” บอกลูกทีม “เรนเจอร์ส” เลิกนึกถึงเรื่องลุ้นแชมป์กับ “เซลติก” ได้เลย

   สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส บอกว่าลูกทีมของเขาควรเลิกนึกถึงเรื่องเบียดลุ้นแชมป์ สก็อตติช พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ กลาสโกว์ เซลติก ได้เลย หลังเปิดบ้านเสมอกับ เซนต์ จอห์นสโตน แบบไร้สกอร์

ก่อนเกมดังกล่าวถือว่า เรนเจอร์ส มีโอกาสที่จะสร้างความกดดันให้กับ กลาสโกว์ เซลติก ซึ่งจะมีโปรแกรมเตะในวันอาทิตย์กับ คิลมาร์น็อค หากพวกเขาสามารถเอาชนะ เซนต์ จอห์นสโตน ได้ โดยจะลดช่องว่างจากตำแหน่งจ่าฝูงเหลือ 3 แต้ม แต่สุดท้ายกลับทำได้เพียงแค่เสมอ

จากผลการแข่งขันเช่นนี้ทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะถูก เซลติก ทิ้งห่างไปเป็น 8 แต้ม หากว่าทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส สามารถคว้าชัยชนะได้ในเกมวันอาทิตย์ ซึ่งนั่นทำให้อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล รู้สึกไม่ค่อยสบอารมณ์นัก

      “ตอนนี้เราสามารถลืมเรื่องลุ้นแชมป์ไปได้เลย ลืมเรื่องการลดช่องว่างคะแนนด้วย ความจริงก็คือการโชว์ฟอร์มแบบนั้นต่อหน้าแฟนๆ 50,000 คน มันคือข้อพิสูจน์อย่างดี คุณไม่จำเป็นต้องให้ผมพูดอะไรเยอะหรอก” เจอร์ราร์ด กล่าว

สำหรับเกมดังกล่าว เรนเจอร์ส น่าที่จะได้ลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกม ซึ่งผู้ตัดสิน สตีเว่น แม็คลีน ก็ไม่ได้เป่าให้ แต่เรื่องนี้ก็ไม่ได้ทำให้ เจอร์ราร์ด รู้สึกติดใจแต่อย่างใด

      “เราไม่สามารถที่จะไปหวังพึ่งเรื่องการตัดสิน เราจำเป็นจะต้องดีขึ้นในฐานะทีม ตั้งใจโชว์ฟอร์ม ซึ่งจะทำให้เราไม่ต้องมาพูดถึงแต่เรื่องของการตัดสิน เราจำเป็นต้องมองที่ตัวเราเอง และยอมรับว่าเราไม่ดีเพียงพอเอง” กุนซือ เรนเจอร์ส กล่าวปิดท้าย

Please follow and like us: