News Sport Betting

“บัวขาว” มาโหดไล่ถลุง “ปาซโปริน” น่วมทั้งตัว

การแข่งขัน ศึกมวยทหารโลก “All Star Fight World Soldier” ที่เวทีมวยชั่วคราว กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ สนามเป้า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

คู่ที่แฟนๆ ให้ความสนใจ รุ่นน้ำหนัก 70 กิโลกรัม “ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ กำปั้นขวัญใจมหาชน พบกับ “เดอะ คาวบอย” อาร์เต็ม ปาซโปริน นักชกชาวรัสเซีย โดยถือเป็นการโคจรมาพบกันเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งครั้งแรกเขาเป็นฝ่ายแพ้มา

เปิดฉากยกแรก บัวขาว บัญชาเมฆ เปิดเกมเดินลุยเข้าใส่ทันที สาดแข้งตัดลำตัวกับมีหมัดขวาตรงสวยๆ หลายครั้ง ขณะที่ อาร์เต็ม ปาซโปริน มีหมัดชุดเป็นอาวุธแต่ก็ยังไม่ผ่านการ์ด

เข้าสู่ยกสอง กำปั้นขวัญใจชาวไทย เดินบุกต่อเนื่องสาดแข้งเข้าลำตัวบวกออกหมัดเข้าหน้าคู่ชกได้จังๆ หลายหมัด ด้าน นักชกชาวรัสเซีย พยายามออกหมัดสู้แต่ก็โดนไปเยอะเหลือเกินในยกนี้

ยกสุดท้าย บัวขาว บัญชาเมฆ มาโหดตั้งแต่ต้นยก ช่วงกลางยกได้ศอกกลับเข้าโหนกแก้มเต็มๆ แต่กำปั้นหมีขาวยังทนไหว ท้ายยก บัวขาว เดินเร่งเครื่องจัดชุดใหญ่หมายปิดบัญชีแต่ก็ไม่สำเร็จ

ทำให้ครบยก กรรมการรวมคะแนนให้ บัวขาว บัญชาเมฆ เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน อาร์เต็ม ปาซโปริน นักชกชาวรัสเซีย ไปได้แบบเอกฉันท์ ย้ำแค้นไว้ได้อีกครั้ง

Please follow and like us: