News Sport Betting

“โปรตุเกส” จบไม่ลงเจ๊า “เซอร์เบีย” 1-1

ทีมแชมป์เก่ายังหาชัยชนะในเกมรอบคัดเลือกยูโร 2020 ไม่เจอหลังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอเซอร์เบีย 1-1 อีกทั้งต้องเสีย คริสเตียโน โรนัลโด้ ไปด้วยอาการบาดเจ็บ

ฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือกกลุ่ม บีเจ้าบ้านโปรตุเกสลงสนามเป็นเกมที่สองหลังเกมแรกเปิดบ้านเสมอยูเครน 0-0เกมนี้มาในระบบ 4-3-3 รุย ปาทริซิโอ้ ลงเฝ้าเสา คู่กองหลัง เปเป้จับคู่กับ รูเบน ดิอาส แดนกลาง วิลเลียม คาร์วัลโญ, ดานิโลเปเรย์ราและราฟา ซิลวา สามแนวรุก แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ดีเอโก้ ซูซา และคริสเตียโน โรนัลโด้

ทางฝั่งเซอร์เบียที่ลงสนามเกมนี้เป็นนัดแรก มาร์โก ดมิโตรวิชลงเฝ้าเสา แนวรับ นิโคลา มิเลนโควิช จับคู่กับ อูรอช สปายิช แดนกลางมิยัต กาชิโนวิช, เนมานยา มาคซิโมวิช แนวรุก อาเด็ม ลายิช, ดาร์โกลาโซวิช, ดูซาน ทาดิช และ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

โปรตุเกสจบไม่ลงเจ๊าเซอร์เบีย 1-1

ทีมเยือนได้ลูกจุดโทษในนาทีที่ 7 จากจังหวะที่ มิยัต กาชิโนวิชได้บอลหลุดเดี่ยวไปในกรอบเขตโทษก่อนโดน รุย ปาทริซิโอกระแทกล้มลงในกรอบเขตโทษในจังหวะเข้าหาบอลทั้งคู่ผู้ตัดสินชี้เป็นลูกจุดโทษและเป็น ดูซาน ทาดิชรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด เซอร์เบีย ออกนำ 1-0

เจ้าบ้านเกือบได้ประตูตีเสมอทันควันในนาทีที่ 8จากลูกยิงหน้ากรอบเขตโทษของ คริสเตียโน โรนัลโด้ได้สับไกยิงด้วยขวาแต่

โอกาสอีกครั้งของโปรตุเกสในนาที 14 จากจังหวะที่ ดีเอโก้ ซูซาสะกิดบอลในกรอบเขตโทษหลุดมาถึง ราฟา ซิลวาได้ตวัดยิงตามน้ำแต่บอลถากเสาสองออกไป

นาที 28 ทัพโปรตุเกสได้รับข่าวร้ายเมื่อ คริสเตียโน โรนัลโด้มีอาการกล้ามเนื้อกระตุกจากจังหวะสปรินท์เข้าหาบอลทำให้เจ้าตัวไม่สามารถเล่นต่อได้ และเป็น ปิซซี ลงสนามมาแทน

เจ้าบ้านได้ประตูตีเสมอในนาที 41 ดานิโล เปเรย์ราลากบอลจากครึ่งสนามเรื่อยมาจนถึงหน้าเขตโทษก่อนปั่นด้วนขวาบอลโค้งฮุคเสียบใต้คานสุดสวย โปรตุเกสตีเสมอ 1-1

นาที 44 เซอร์เบียได้ลุ้นบ้างจากบอลครอสมาหน้าประตูให้อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช โหม่งตั้งกลับมาให้ ดูซาน ทาดิชวิ่งมาจิ้มด้วยหัวเกือกแต่บอลเหินข้ามคานออกไป

ครึ่งหลังเจ้าบ้านพยายามบุกกดดันหวังทำประตูทีมเยือนและได้โอกาสอีกหลายครั้งแต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้

จบเกมโปรตุเกสเปิดบ้านเสมอเซอร์เบีย 1-1เสมอเป็นนัดที่สองติดต่อกันทำให้เก็บไป 2 แต้มจาก 2 เกมขณะที่เซอร์เบียประเดิมเก็บแต้มแรกได้สำเร็จ

Please follow and like us: