News Sport Betting

ผลบอล-“ยูเวนตุส” สุดจัดปลัดบอกบุกเชือด “นาโปลี” 2-1

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อเช้ามืดวันที่ 4 มีนาคม เป็นเกมซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ ระหว่าง “รองจ่าฝูง” นาโปลี เปิดบ้านสตาดิโอ อัซซูรี่ ดิตาเลีย รับมือจ่าฝูง “ม้าลาย” ยูเวนตุส

เกมนี้เป็นเกมที่แฟนบอลหลายคนติดตามเพราะนาโปลี ถือเป็นความหวังหนึ่งเดียวในลีกที่จะยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้กับยูเวนตุส ได้ ขณะเดียวกันยูเวนตุส ก็หมายมั่นปั้นมือว่าจะเข้าป้ายครองแชมป์กัลโช่ด้วยสถิติไร้พ่ายด้วยเช่นกัน

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือจอมแท็คติคของนาโปลี จัดชุดใหญ่รับมือม้าลาย นำโดย โฆเซ่ กาเยฆ่อน, อัลลัน, ฟาเบียน รุยซ์, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, อาร์คาดิอุส มิลิค, ลอเรนโซ่ อินซิเย่

ด้านทีมเยือนไร้พ่ายในลีกอย่าง ยูเวนตุส ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จัดชุดใหญ่บุกมาเยือนเช่นกัน นำโดย เจา กานเชโล่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร, เอ็มเร่ ชาน, มิราเลม ปานิช, แบลส มาตุยดี้, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, มาริโอ มานด์ซูคิช และคริสเตียโน่ โรนัลโด้

ครึ่งแรกนาโปลี เริ่มเกมได้ดุดันกว่า หวือหวากว่า แต่ยูเว่ก็แพ็คเกมรับแน่น แต่มาเกิดจุดเปลี่ยนของเกมนาทีที่ 25 อเล็กซ์ เมเร็ต ผู้รักษาประตูนาโปลี เจตนาทำฟาวล์ใส่ โรนัลโด้ ที่หลุดเดี่ยวเข้าไปทำให้โดนไล่ออกจากสนาม และนาโปลี เหลือ 10 คน

จากจังหวะเดียวกัน มิราเลม ปานิช ปั่นฟรีคิก 22 หลาเข้าประตูไป ยูเวนตุส บุกมาออกนำ 1-0 ก่อนที่นาทีที่ 39 เอ็มเร่ ชาน โหม่งโล่งๆ หน้าประตูบวกสกอร์ให้ยูเว่นำห่าง 2-0 ในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง เริ่มมาแค่ 2 นาที ปานิช เจตนาใช้มือตัดเกมกลางสนามทำให้โดนใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม เหลือผู้เล่น 10 คนเท่ากัน

หลังเหลือ 10 คนเท่ากัน เกมของยูเว่ ช็อตไปดื้อๆ และมาโดนนาโปลี ไล่มา 1-2 ในนาทีที่ 61 จาก โฆเซ่ กาเยฆ่อน ช่วงท้ายเกมนาโปลี อุตส่าห์ได้วีเออาร์ช่วยให้เป็นจุดโทษโดยผู้ตัดสินมองว่า อเล็กซ์ ซานโดร ทำแฮนด์บอล แต่จริงๆ บอลโดนหน้าอกชัดๆ แต่ ลอเรนโซ่ อินซิเย่ สังหารจุดโทษไม่เข้าบอลไปชนโคนเสากระดอนออกมา จบเกมยูเวนตุส ยังคงเป็นทีมไร้เทียมทานในอิตาลีบุกมาชนะนาโปลี 2-1

ยูเว่ เตะไปแล้ว 26 นัด มี 72 แต้ม นำโด่งเป็นจ่าฝูงจ่อคว้าแชมป์แบบเต็มตัว ส่วนนาโปลี อยู่อันดับ 2 เตะ 26 นัด มี 56 แต้ม ตามห่างถึง 16 แต้ม

Please follow and like us: